Blogroll

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Phong Nguyệt

Đèn chùm mã ECH361

Đèn chùm mã ECH361 tạo nên ấn tượng đặc biệt và sang trọng cho không gian sống, đem đến một không gian ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người.


Tinh tế trong từng mẫu đèn chùm tại Luce

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian đẹp với đầy đủ ánh sáng và tiện nghi, Luce cung cấp dòng sản phẩm đèn chùm cao cấp với nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Từng sản phẩm đèn chùm tại công ty chúng tôi đều được thiết kế rất tỉ mỉ và chi tiết, sang trọng, thanh lịch mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

ECH361 mang kiểu dáng tân cổ điển cực sang trọng và tinh tế cho không gian. Sản phẩm bao gồm 8 tay, thân đèn làm bằng pha lê cao cấp. thích hợp cho mọi không gian sống nhất là các không gian thiết kế theo phong cách truyền thống. Sản phẩm có thể sử dụng cùng với các loại đèn trang trí khác như đèn âm trần hay đèn treo tường...đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian.



Thông tin chi tiết sản phẩm

Thiết kế: đèn chùm pha lê cao cấp
Loại bóng sử dụng: E14S( 25W) x 8
Bao gồm 8 tay
Thân đèn bằng pha lê
Kiểu dáng hiện đại và sang trọng.
Ứng dụng: Hiệu Quả Cho Phòng Khách, Sảnh, nhà hàng, khách sạn, phòng hội nghị...
Không chứa chì, thủy ngân, an toàn khi sử dụng.
Bảo hành: 1 năm

Một sản phẩm đèn trang trí hoàn hảo, vừa mang đến vẻ đẹp cho không gian lại vừa có thể giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Liên hệ Luce qua hotline 0981.966.155 để mua hàng ngay hôm nay. 

ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :