Blogroll

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Phong Nguyệt

Đèn chùm tân cổ điển mã HCH9014

Các kiểu dáng cao cấp, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ của đèn chùm tân cổ điển tại Luce cho khách hàng thật nhiều sự lựa chọn khác nhau. Một trong những sản phẩm tiêu biểu đó chính là đèn chùm tân cổ điển mã HCH9014.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Loại bóng sử dụng:  Bóng đèn đui xoáy E14*15
Kích thước: rộng 90 cm, dài 75 cm
Chất liệu: Pha lê + Tay đồng + Phụ kiện đèn
Loại 15 tay, hai tầng
Kiểu dáng tân cổ điển
Ứng dụng:  Đèn trang trí phòng khách, Sảnh, nhà hàng, khách sạn, phòng hội nghị...
Không chứa chì, thủy ngân, an toàn khi sử dụng.
Bảo hành: 1 năm



Đèn chùm led kết hợp cùng với đèn led âm trần hay đèn treo tường...đem lại cho không gian của bạn sự cuốn hút hơn bao giờ hết. Sản phẩm thích hợp với những không gian mang phong cách truyền thống hay kiểu châu âu, toát lên sự quyến rũ và cực đẳng cấp.

HCH9014 là loại đèn 2 tầng gồm 15 tay được thiết kế rất cầu kì và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Hạt pha lê cao cấp luôn là điểm nhấn cho sản phẩm, tạo nên sự lung linh và ấn tượng. Cùng với đó, giống như đèn mâm ốp trần hay đèn led âm trần loại đèn này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Bạn còn phân vân gì nữa, hãy đến ngay Luce và mua các sản phẩm đèn trang trú cao cấp của chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé!

ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :