Blogroll

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Phong Nguyệt

Đèn mâm áp trần mã HAP914

Đèn mâm áp trần mã HAP914 là loại đèn mâm áp trần đế vuông với những hạt pha lê cao cấp biến không gian trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. Sản phẩm phù hợp cho mọi không gian sống.

Xem thêm: Đèn chùm mã ECH361

Đèn mâm áp trần hiện đại cho không gian sang trọng hơn

Đèn mâm áp trần chính là sự cách tân từ đèn chùm cao cấp, loại đèn này có thiết kế nhỏ gọn hơn so với đèn chùm và mang đến cho bạn một không gian cực sang trọng và tinh tế. Hơn nữa, giá thành của sản phẩm này rất phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

HAP914 là loại đèn mâm áp trần led vuông pha lê, cực đẹp và tinh tế, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng khi đến với Luce. Đối với mọi không gian đều có thể sử dụng sản phẩm này, đặc biệt là các căn hộ chung cư.



Thông tin chi tiết sản phẩm

Kiểu đèn: đèn mâm led vuông pha lê
Kích thước: 550 x 550 (W x H)
Loại bóng đèn sử dụng:  Bóng LED + Bóng Halogen
 Màu sắc:  trắng, trắng ấm và vàng
Chất liệu: Dây cáp lụa + Hạt pha lê  Class A K9Crysta + Điều khiển từ xa 2 chế độ.
Pha Lê 7 màu tinh khiết.
Ứng dụng: đèn trang trí phòng khách, phòng ngủ, karaoke, đèn trang trí phòng sinh hoạt chung, đặc biệt thích hợp với phòng khách chung cư.
Bảo hành: 1 năm

Sử dụng kết hợp sản phẩm đèn mâm áp trần với đèn led downlight cho không gian ấn tượng hơn. Để được tư vấn bạn hãy gọi điện ngay đến 0981.966.155 để được giải đáp nhé!

ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :