Blogroll

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Phong Nguyệt

Các loại đèn chiếu sáng nội thất phòng khách

Có nhiều loại đèn chiếu sáng nội thất phòng khách cho không gian thêm đẹp và ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu một số loại đèn trang trí nổi bật dưới đây cho phòng khách nhé!

Đèn led âm trần

Đèn led âm trần hay còn gọi là đèn led downlight âm trần được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống ngày nay. Sử dụng loại đèn này cho nội thất phòng khách chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đèn led âm trần cho ánh sáng đồng đều, hài hòa và không gây chói mắt, tiết kiệm điện năng.



Đèn treo tường

Không thể bỏ qua sản phẩm đèn treo tường cho không gian phòng khách của bạn. Những chiếc đèn treo tường tạo nên ánh sáng chan hòa và quyến rũ hơn cho phòng khách gia đình bạn.

Đèn chùm

Đèn chùm với thiết kế cực tinh tế và ấn tượng, đem lại sự sang trọng, đẳng cấp và quyến rũ cho không gian của bạn.



Đèn led rọi 

Đèn led rọi nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, cho ánh sáng dịu nhẹ, đa dạng góc chiếu và tiết kiệm điện năng. Cho các bức tranh trong không gian của bạn thêm sinh động hơn.

Trên đây là một số sản phẩm đèn được sử dụng nhiều cho không gian nội thất phòng khách. Bạn hãy đến ngay với Luce và mua các sản phẩm chất lượng trên của chúng tôi nhé!

Xem thêm: Đèn chùm mã ECH361

ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :