Blogroll

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Phong Nguyệt

Đèn chùm mã ECH-3080

Luce cung cấp cho khách hàng sản phẩm đèn chùm đẹp cao cấp và tinh tế cho không gian. Thiết kế tinh tế và tỉ mỉ của sản phẩm đem đến cho khách háng sự hài lòng cao nhất.

Những ưu điểm vượt trội của đèn chùm cao cấp tại Luce

Với rất nhiều các loại đèn trang trí khác nhau có tại Luce, khách hàng có thể lựa chọn thoải mái tùy theo ý thích cũng như mục đích sử dụng của mình. Đèn chùm chính là một trong những loại đèn trang trí nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.

Đèn chùm tại Luce có nhiều ưu điểm vượt trội. Sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng giúp phù hợp với mọi không gian sống khác nhau. Đèn chùm cao cấp Luce có tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, không chứa các chất độc hại và an toàn khi sử dụng. Một trong những sản phẩm tiêu biểu đó chính là đèn chùm mã ECH-3080. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!



Thông tin cho tiết sản phẩm

Thiết kế: đèn chùm pha lê cao cấp
Loại bóng sử dụng: E14 halogen hoặc led
Thân đèn không han gỉ, chất liệu đá cao cấp
Kiểu dáng ấn tượng và sang trọng.
Ứng dụng: hiệu quả cho phòng khách, sảnh, nhà hàng, khách sạn, phòng hội nghị...
Không chứa chì, thủy ngân, an toàn khi sử dụng.
Bảo hành: 1 năm

Mua ngay sản phẩm đèn chùm đẹp để biến không gian của bạn thêm đẹp và sang trọng hơn. Bên cạnh đèn chùm cao cấp Luce còn có rất nhiều các loại đèn trang trí khác cho khách hàng lựa chọn đó là đèn led âm trần, đèn mâm ấp trần, đèn led ốp trần....Liên hệ 0981.966.155 để được tư vấn.

Xem thêm: Phong thủy treo đèn chùm cho không gian

ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :