Blogroll

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Phong Nguyệt

Tìm hiểu đặc điểm của đèn led downlight

Đèn led downlight ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, sử dụng cho rất nhiều không gian, đem lại ánh sáng cực tốt. Cùng với đó, đèn led âm downlight còn tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường.

Đèn led downlight hay còn gọi là đèn led âm trần, loại đèn này sử dụng nhiều trong trang trí nội thất, phòng khách, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng...Nó chiếu sáng từ trên xuống, phần đế hoặc thân đèn được gắn âm trực tiếp phía bên trong các loại trần giả như trần gỗ hay trần thạch cao.



Đèn led âm trần khi sử dụng trong không gian thường được kết hợp thêm với các loại đèn trang trí khác như đèn chùm cao cấp, đèn treo tường, đèn mâm áp trần...biến không gian càng trở nên sang trọng và thanh lịch hơn.

Dòng sản phẩm này có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Trước hết, nhờ sử dụng công nghệ led nó giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa, lên đến 80% so với các bóng đèn truyền thống. Đèn led âm trần còn có tuổi thọ rất dài, thời gian sử dụng được lâu dài hơn.

Một đặc điểm nổi bật nữa của đèn led âm trần đó chính là ổn định hoạt động, không gây nhấp nháy khi bật tắt. Sản phẩm không chứa chì và thủy ngân hay các chất độc hại nên rất thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.



Cùng với đó, đèn led âm trần hiện nay còn có thiết kế đẹp mắt, đa dạng về mẫu mã cho không gian của bạn thêm thật sang trọng và ấn tượng.

Đến ngay Luce Hà Nội và mua các sản phẩm đèn led âm trần chất lượng cho không gian sống. Ngoài ra bạn còn được lựa chọn nhiều loại đèn khác như đèn mâm áp trần, đèn chùm, đèn tuýp led...

ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :