Blogroll

Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Unknown

Thiết kế chiếc giường phòng ngủ hợp phong thủy nhà bạn

Như chúng ta đã biết phòng ngủ rất quan trọng trong đời sống sinh hoạt của mỗi gia đình,mỗi con người.Phòng ngủ là nơi để chúng ta nghỉ ngơi cũng như thư giãn và lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc ,học tập vất vả .Vì vậy việc bố trí chiếc giường hợp phong thủy là một trong những công việc cần thiết trong nội thất phòng ngủ ,cần kê giường đúng cách,đúng hướng ,hài hòa với các đồ kê khác trong phòng ngủ để có một không gian đẹp và giấc ngủ sâu .Tuy nhiên việc kê một chiếc giường hợp phong thuy cũng không phải là một việc dễ dàng và không phải ai hay gia đình nào cũng nắm được để bố trí nó một cách hợp lý .Dưới đây là một số kinh nghiệp cần thiết để bạn có một chiếc giường kê đúng phong thủy .

Việc đầu tiên chúng ta cần làm đó chính là lựa chọn vị trí để kê chiếc giường : Bạn nên bố trí giường ngủ ở khu vực thông thoáng nhất của căn phòng và quay về hướng phù hợp với bổn mệnh của gia chủ. Cụ thể, những người thuộc ngủ hành Thủy, Mộc, Hỏa đều thuộc mệnh Đống Tứ nên giường ngủ nên quay về hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam sẽ tốt. Còn lại những mệnh khác nên đặt giường về hướng Đông Bắc, Tấy Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Hơn thế ,khi đặt giường không nên hướng thẳng ra cửa vì như vậy sẽ gây ra tâm lý bất an. Không nên quay đầu vào nhà vệ sinh.


Thứ hai là ánh sáng đến với chiếc giường: nên đặt giường quay đầu về phía ánh sáng tự nhiên chiếu vào không gay gắt và trực tiếp. Đối với ánh sáng nhân tạo thì bạn nên chọn những loại đèn ngủ cao cấp có  nguồn sáng dịu nhẹ. Như vậy sẽ tạo cảm giác thư thái tốt cho sức khỏe và sinh hoạt vợ chồng. Có thể đặt cây xanh trong phòng nếu không gian đủ lớn và thoáng.

Cuối cùng là về màu sắc và trang trí : nên chọn những tông màu phù hợp với bổn mênh và hài hòa, khộng quá chói chang. Sử dụng màu sắc lòe loẹt và không đồng nhất cúng sẽ tạo cảm giác khó chịu và không tốt cho thị giác khi hàng ngày vẫn phải nhìn vào. Không nên bố trí gương trên đầu giường ngủ sẽ khiến bạn hay gặp ác mộng...

ADVERTISEMENT
Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :