Blogroll

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Phong Nguyệt

Đèn tuýp led có những ưu điểm gì?

Rất nhiều người lựa chọn đèn tuýp led để trang trí cho không gian của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết hết những ưu điểm của dòng sản phẩm này đâu đấy nhé!

Sử dụng đèn tuýp led cho không gian là sự thay thế hoàn hảo trong công nghệ chiếu sáng cho các loại đèn truyền thống. Bóng đèn tuýp led mang lại nhiều tiện ích và có những ưu điểm nổi bật:

- Tuổi thọ cao: đèn tuýp led có tuổi thọ cao hơn so với bóng đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang truyền thống. Chính vì vậy, nó giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối đa. Và điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/2 so với các loại đèn khác.



- Do sử dụng bóng led nên đèn tuýp led cho ánh sáng đồng đều, không gây chói mắt. Đồng thời đèn trang trí này có thể tạo ra nhiều màu sắc ánh sáng khác nhau mà vẫn không gây hại mắt. Lượng nhiệt của loại đèn này tỏa ra rất ít nên thời gian của bóng sử dụng được lâu dài hơn.

- Cung cấp ánh sáng ngay lập tức, không nhấp nháy, không tạo tiếng ồn. Ưu điểm này có được là do không sử dụng chấn lưu.

- Đèn tuýp led sử dụng chip led hoàn toàn không chứa các chất độc hại, thủy ngân và chì nên rất thân thiện với môi trường và an toàn khi sử dụng.



Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của đèn tuýp led trong cuộc sống. Tại Luce chúng tôi có rất nhiều các loại đèn tuýp led với các công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi đảm bảo cho bạn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Liên hệ ngay 0981.966.155 để được tư vấn.


ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :