Blogroll

Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Phong Nguyệt

Phong thủy treo đèn chùm cho không gian

Khi treo đèn chùm cho không gian cũng giống như lựa chọn các món đồ nội thất khác, cần chú ý đến các yếu tố phong thủy, điều này ngoài việc tạo nên tính thẩm mĩ còn giúp bạn gặp thêm nhiều may mắn và sức khỏe.

Lựa chọn đèn chùm pha lê cho không gian luôn là sự lựa chọn thông minh của khách hàng. Đèn chùm pha lê biến không gian trở nên cực sang trọng và cuốn hút. Biết cách lựa chọn và lắp đặt đèn chùm đúng cách còn tạo nên phong thủy rất tốt cho không gian.

Đèn chùm cải thiện mối quan hệ gia đình

Bạn biết đấy, khi treo đèn chùm đúng hướng sẽ giúp cho kích thích năng lượng, giúp mọi người trong gia đình trở nên gần gũi và thân thiết hơn, giảm đi các thói hư thật xấu...Hướng thích hợp nhất để treo đèn chùm đó chính là hướng Tây Nam. Bên cạnh đó, nếu như treo đèn chùm đúng hướng, theo quan niệm phong thủy còn mang lại cho chủ nhân nhiều may mắn hơn nữa.



Đèn chùm giúp cải thiện luồng khí vào nhà

Đèn chùm cũng giống như đèn mâm pha lê, bạn có thể treo ở phòng khách, phòng ăn. Về mặt thẩm mĩ, nó mang lại cho không gian sự sang trọng, quyến rũ hơn. Về mặt phong thủy nó sẽ thu hút luồng khí tốt cho không gian của bạn, cho không gian thêm thật nhiều năng lượng hơn.

Khi mua đèn chùm bạn cũng nên chú ý đến nhiều yếu tố như màu sắc ánh sáng, kiểu dáng để làm sao thật phù hợp cho không gian, phát huy tối đa tác dụng của nó.



Hãy đến ngay Luce và lựa chọn cho mình sản phẩm đèn chùm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :