Blogroll

Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Phong Nguyệt

Màn hình chuông cửa COMMAX CDV-35A

Màn hình chuông cửa COMMAX CDV-35A hiện đại và tiện nghi cho không gian. Một cuộc sống hiện đại và tiện nghi không thể thiếu đi sản phẩm này.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Màn hình màu độ phân giải cao LCD 3.5 inch TFT Digital.
Công nghệ đèn LED chiếu nền cho hình ảnh đẹp, sắc nét.
Chuông hình có thiết kế mỏng, phím bấm cảm ứng thân thiện với người dùng.
Đàm thoại với khách bằng tay nghe.
Nói chuyện và thấy hình khách ngoài cửa.
Âm thanh to rõ, trung thực, có các phím điều chỉnh âm lượng.
Điều khiển khóa cửa điện từ để đóng, mở cửa.
Kết nối được với 2 camera chuông cửa, 2 màn hình, 2 tay nghe phụ.
Kết nối với tay nghe phụ DP-4VHP.
Kết nối với camera chuông cửa bằng cáp 4 dây (Chiều dài cáp kết nối từ camera đến màn hình khoảng 50 mét với cáp có đường kính 0.65mm).
Kích thước: 245x175x46 mm.
Nguồn điện: 110-240VAC.



Chúng ta không còn xa lạ với thiết bị điện thông minh cao cấp này nữa phải không nào? Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì những sản phẩm chuông hình cao cấp này đem đến cho bạn sự hiện đại, tiện nghi, biến cuộc sống thêm tốt đẹp hơn.

COMMAX CDV-35A được thiết kế theo kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế mỏng, phím bấm cảm ứng thân thiện với người dùng. Cùng với đó, hình ảnh đẹp và sắc nét nhờ vào công nghệ led chiếu nền, âm thanh rõ ràng và trung thực.

Mua sản phẩm chất lượng trên tại Luce cho không gian của bạn ngay hôm nay nhé! Chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các loại đèn trang trí khác cho bạn lựa chọn, sản phẩm đạt chất lượng cao và giá thành cực hợp lí.

ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :