Blogroll

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Phong Nguyệt

Đèn mâm áp trần mã RAP6917

Cùng Luce tìm hiểu về mẫu đèn mâm áp trần mã RAP6917 được bán tại Luce Hà Nội. Sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội làm khách hàng hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Kiểu đèn: đèn mâm led tròn pha lê
Loại bóng đèn sử dụng:  Led SMD
Kích thước: Ø600 x H350
Màu sắc: có 3 màu là trắng, vàng, trắng ấm.
Đế mâm được làm bằng inox mạ tĩnh điện 08 lớp chống xước, chống gỉ, chống hoan ố màu
Ứng dụng: đèn trang trí phòng khách, phòng ngủ, karaoke, đèn trang trí phòng sinh hoạt chung...
Bảo hành: 1 năm



Đèn mâm áp trần tiết kiệm điện năng cho không gian

Công nghệ đèn led ra đời đã đem lại cho con người nhiều tiện ích khác nhau, đặc biệt đó là khả năng tiết kiệm điện năng. Và đèn mâm led chính là một trong những loại đèn như thế. Loại đèn này còn thiết kế đẹp đem lại sự sang trọng, ấn tượng cho toàn bộ không gian.

Tiết kiệm điện năng từ đó giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản tiền và để làm nhiều việc khác hơn. Đèn mâm áp trần cùng với đèn chùm đẹp luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có thiết kế sang trọng, đẹp và đẳng cấp.

Luce Ha Noi chuyên cung cấp các loại đèn mâm áp trần cực cao cấp và sang trọng cho không gian. Ngoài ra chúng tôi còn có các loại đèn âm trần, đèn chùm cao cấp, đèn led pha, led dây, tuýp led....cho bạn lựa chọn thoải mái.

ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :