Blogroll

Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Phong Nguyệt

Đèn thả bàn ăn mã GTA-CH74

Đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng chú ý khi đến với Luce. Sản phẩm thiết kế đẹp và có nhiều ưu điểm vượt trội cho mọi không gian.

Những chiếc đèn thả bàn ăn được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Không gian phòng khách, phòng ăn gia đình, các quán cà phê, nhà hàng đều được sử dụng rất nhiều. Thiết kế đẹp của từng sản phẩm đèn trang trí Hà Nội đem lại cho không gian một vẻ đẹp lung linh và đầy đủ ánh sáng.



Hiểu rõ nhu cầu mua sắm của khách hàng, Luce cung cấp cho bạn rất nhiều các mẫu đèn thả khác nhau. Từng dòng sản phẩm của chúng tôi luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông số kĩ thuật cụ thể và an toàn khi sử dụng. Luce xin giới thiệu sản phẩm đèn thả  bàn ăn mã GTA-CH74 sang trọng và tinh tế mới.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Kích thước: Φ350
Vỏ nhôm tĩnh điện, màu đen.
Loại thả đơn
Chiều cao: Tùy chỉnh
Công suất: tùy chỉnh


Phân vân gì nữa bạn, hãy đến ngay Luce và mua sản phẩm này của chúng tôi cho không gian của bạn ngay hôm nay thôi nào!

Ngoài các loại đèn trang trí, Luce còn cung cấp các thiết bị điện thông minh, nhà thông minh đem đến cho bạn cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất. 

ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :