Blogroll

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Phong Nguyệt

Đèn mâm áp trần mã HAP930

Mua ngay sản phẩm đèn mâm áp trần cao cấp này của Luce và biến không gian của bạn trở nên thật tinh tế, đẹp và sang trọng. Sản phẩm đèn mâm áp trần đẹp được cung cấp bởi Luce Hà Nội.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Kiểu đèn: đèn mâm ốp trần led tròn pha lê
Kích thước: Φ550
Loại bóng đèn sử dụng:  Bóng LED
 Màu sắc:  trắng, trắng ấm và vàng
Chất liệu: Dây cáp lụa + Hạt pha lê  Class A K9Crysta + Điều khiển từ xa 2 chế độ.
Pha Lê 7 màu tinh khiết.
Ứng dụng: đèn trang trí phòng khách, đặc biệt thích hợp với phòng khách các căn hộ chung cư, phòng ngủ, karaoke, đèn trang trí phòng sinh hoạt chung...
Bảo hành: 1 năm



Bất cứ không gian nào cũng cần đến hệ thống chiếu sáng, đèn trang trí không chỉ biến không gian có ánh sáng đầy đủ mà với kiểu dáng đẹp còn tạo nên tính thẩm mĩ rất cao. Khi bạn lựa chọn đèn mâm áp trần cho không gian bạn có thể kết hợp thêm với đèn led downlight, đèn tường, sự kết hợp hài hòa đem đến một không gian sang trọng và thanh lịch.

Đèn mâm áp trần HAP930 với ba chế độ ánh sáng là trắng, trắng ấm và vàng cho bạn thoải mái điều chỉnh chế độ ánh sáng mà mình yêu thích và phù hợp với điều kiện thời tiết.

Luce cung cấp các sản phẩm đèn mâm áp trần đa dạng về màu sắc và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Đến với Luce bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm. Hotline 0981.966.155.


ADVERTISEMENT
Phong Nguyệt

About Phong Nguyệt

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :